Điện Đức Tín 20 năm đồng hành và phục vụ thắp sáng

Đèn tường LED
VK 13

Mã sản phẩm: VK 13
Giá bán: 2,430,000₫

Liên hệ mua hàng | Tư vấn:

0918-109-039
VK 13
Đèn tường LED VK 13 chính hãng, có chính sách giá sỉ hấp dẫn, cam kết bảo hành sửa chữa
  • Kích thước:L 100 mm
  • Kiểu đèn:Đèn tường led
  • Điện áp nguồn:220V
  • Viền đèn:Thân đèn kim loại xi vàng
  • Bóng led:Bóng led 3000K tích hợp theo đèn
  • Bảo hành:2 năm
  • Phạm vi ứng dụng:Lắp vách phòng khách, nhà phố, khách sạn, biệt thự,...

 

Đèn tường Led do trungtamden.com phân phối chủ yếu là những mẫu đèn có phong cách hiện đại, trẻ trung với hình khối đơn giản và lịch lãm. Các loại đèn tường LED kiểu hiện đại chủ yếu tập trung khai thác hiệu ứng ánh sáng hắt lên tường và chiếu sáng gián tiếp sẽ tạo nên phong cách độc đáo và khác biệt cho không gian của bạn.

 

Những đặc điểm của Đèn tường Led:

Độc đáo trong thiết kế: mỗi một sản phẩm đèn tường đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, sử dụng chất liệu cao cấp, phối màu hài hòa nên được rất nhiều thiện cảm từ khách hàng.

- Tiết kiệm điện năng: đèn tường thường sử dụng những loại đèn có công suất nhỏ, đặc biệt hiện nay đã được ứng dụng công nghệ đèn led: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao, đa dạng về màu sắc ánh sáng.

- Tiết kiệm không gian: Các sản phẩm đèn tường thường có kích thước khá nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian.

 

 

Đèn tường Led đã trở thành trào lưu được đông đảo các gia đình Việt Nam ưa chuộng. Với bản chất là một đèn bổ trợ nên lượng ánh sáng cung cấp ra cũng khá khiêm tốn, nhưng lại được ứng dụng rất rộng rãi.

- Đèn tường trang trí phòng khách: Được sử dụng để bổ trợ đèn chiếu sáng chính, giúp cải thiện ánh sáng những góc khuất.

- Đèn tường phòng ngủ: phòng ngủ không cần những loại đèn có ánh sáng quá mạnh nên sử dụng đèn tường là rất phù hợp.

- Đèn tường cầu thang, hành lang: Ở không gian này cũng không cần quá nhiều ánh sáng, chỉ cần đủ để thấy đường đi là được nên việc ứng dụng đèn tường vào cầu thang và hành lang rất hợp lý, vừa tiết kiệm điện năng mà vẫn cung cấp đủ ánh sáng lại có giá trị trang trí rất cao.

- Đèn tường chiếu sáng ban đêm: với ưu điểm tiết kiệm điện năng, ánh sáng vừa đủ nên đèn tường hoàn toàn có thể được sử dụng để chiếu sáng bên đêm ở phòng khách, phòng ngủ, hành lang hay cầu thang giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển vào ban đêm mà không cần bật các loại đèn chính.

 

 

đèn pha led Việt 200w,…với nhiều màu sắc linh động như trắng, vàng, đỏ, xanh dương, xanh lá,…

  

trungtamden.com với hotline 0918 109 039 để được tư vấn cụ thể về loại đèn sử dụng phù hợp với không gian, cách sử dụng và nhận ngay báo giá với chi phí hợp lý nhất!

Liên hệ Cung ứng giá sỉ

Với uy tín trên 20 năm trong nghề, Điện Đức Tín cam kết các chính sách và chất lượng dịch vụ hỗ trợ trước trong và sau bán hàng tốt nhất giành cho quý công ty, quý khách hàng

Chọn hình thức liên kết
Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email chưa hợp lệ

Để lại lời nhắn

Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email liên hệ Điện thoại liên hệ Zalo liên hệ liên hệ