Điện Đức Tín 20 năm đồng hành và phục vụ thắp sáng

Đèn chùm nghệ thuật
NB 017/8

Mã sản phẩm: NB 017/8
Giá bán: 4,970,000₫

Liên hệ mua hàng | Tư vấn:

0918-109-039
NB 017/8
Đèn chùm nghệ thuật NB 017/8 chính hãng, có chính sách giá sỉ hấp dẫn, cam kết bảo hành sửa chữa, cung ứng số lượng lớn
  • Bảo hành:32

Thông tin sản phẩm

Đèn chùm nghệ thuật

là mẫu sản phẩm mới nhất mà chúng tôi đã nhập khẩu 100% về cho khách hàng với kiểu dáng cực kỳ độc đáo. Với những chiếc đèn chùm nghệt thuật này hứa hẹn sẽ là mẫu đèn hot nhất hiện nay.

nói chung ra đời từ rất lâu và chúng thường xuất hiện trong những tòa lâu đài sang trọng hay những khu biệt thự cổ điển. Chúng tỏa ra ánh sáng huyền diệu làm mê đắm lòng người. Cho đến nay, sản phẩm này đang ngày càng phổ biến, xuất hiện nhiều ở những ngôi nhà lớn tại Hàn Quốc, Anh, Nhật, Mỹ… và cả Việt Nam. Càng phát triển và trở thành một tác phẩm nghệ thuật không thể thiếu cho một căn phòng sang trọng.

Đặc Điểm của đèn chùm nghệ thuật:

- Thân đèn làm bằng kim loại

- Chóa đèn làm bằng thủy tinh

- Bóng đuôi E14*8 siêu bền, tiết kiệm điện

- Kiểu dáng sang trọng, cao cấp

đèn chùm nghệ thuật cao cấp được treo lơ lửng trên không trung chắc chắn sẽ thu hút bạn bằng cái nhìn đầu tiên. Nhưng nếu chỉ vậy thôi thì chưa đủ để gây ấn tượng.

Đèn chùm nghệ thuật cao cấp hiện đại có thể tỏa ra ánh sáng hào quang ấm áp hoặc rực rỡ tùy theo không gian cũng như gu thẩm mỹ thiết kế của chủ nhân. Ánh sáng huyền ảo này đã làm đèn chùm trở nên nổi bật hơn trong ngôi nhà lớn.

Panel Led 600x600, Panel Led 600x6000, Led siêu mỏng, Led âm trần, Panel, Led âm trần, Led siêu mỏng, Pha Led, Pha Led 30w, Pha Led 50w, Pha Led 100w, Pha Led 150w, Pha Led 200w, Led Lion.

Đèn Chùm Nghệ Thuật và nhận ngay báo giá với chi phí hợp lý nhất!

Liên hệ Cung ứng giá sỉ

Với uy tín trên 20 năm trong nghề, Điện Đức Tín cam kết các chính sách và chất lượng dịch vụ hỗ trợ trước trong và sau bán hàng tốt nhất giành cho quý công ty, quý khách hàng

Chọn hình thức liên kết
Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email chưa hợp lệ

Để lại lời nhắn

Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email liên hệ Điện thoại liên hệ Zalo liên hệ liên hệ