Điện Đức Tín 20 năm đồng hành và phục vụ thắp sáng

Đèn thả LED trang trí
TH 8000

Mã sản phẩm: TH 8000
Giá bán: 535,000₫

Liên hệ mua hàng | Tư vấn:

0918-109-039
TH 8000
Đèn thả LED trang trí TH 8000 chính hãng, có chính sách giá sỉ hấp dẫn, cam kết bảo hành sửa chữa, cung ứng số lượng lớn
  • Bảo hành:32

Thông tin sản phẩm

Đèn thả Led trang trí

là một trong những sản phẩm đèn trang trí được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong trang trí nội thất cho ngôi nhà. Sản phẩm góp phần giúp cho không gian nhà bạn trở nên sinh động và hiện đại hơn hẳn.

:

Đế đèn bằng INOX cao cấp  

Thân đèn được chế tạo bằng hợp kim hoặc các vật liệu chịu lực cao tạo sự chắc chắn cho bộ đèn

Chóa đèn bằng mica trong hoặc INOX cao cấp

Bóng led siêu sáng, siêu bền, tiết kiệm điện

Kiểu dáng sang trọng, tinh tế.

Đèn thả Led trang trílà điều rất hợp lý. Hiện nay vấn đề tiết kiệm điện tiêu thụ đặc biệt là điện trong sinh hoạt được các bà nội trợ quan tâm hàng đầu, vì vậy khi mua sắm bất kì một món đồ gia dụng nào, chúng ta cũng phải tính toán đến công suất tiêu thụ của nó, với việc chiếu sáng, sẽ không có gì tuyệt vời bằng việc sử dụng một chiếc đèn vừa có khả năng trang trí, chiếu sáng lại tiết kiệm điện tối đa.

Đèn thả Led trang trígiúp khách hàng lựa chọn một cách dễ dàng với nhiều sự lựa chọn, từ kiểu dáng, cho đến chất liệu, phù hợp với nhiều không gian.

Đèn thả Led trang trícùng kết hợp với các loại đèn led khác cũng sẽ giúp cho nhà bạn tiết kiệm một khoản phí lớn cho việc sử dụng điện năng. Thường thì những bộ đèn thả led chỉ lắp đặt hệ thống điện nhỏ, tiêu tốn ít điện năng mà vẫn mang lại ánh sáng đẹp, sáng cho căn phòng.

T 6153/4, TE 170/10, T 256/4, …với nhiều kiểu dáng như đèn thả hình quả địa cầu, hình hộp, hình bầu dục, hình hoa, hình trăng sao….

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với trungtamden.com để được tư vấn cụ thể về cách sử dụng và nhận ngay báo giá với chi phí hợp lý nhất!

 

 

Liên hệ Cung ứng giá sỉ

Với uy tín trên 20 năm trong nghề, Điện Đức Tín cam kết các chính sách và chất lượng dịch vụ hỗ trợ trước trong và sau bán hàng tốt nhất giành cho quý công ty, quý khách hàng

Chọn hình thức liên kết
Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email chưa hợp lệ

Để lại lời nhắn

Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email liên hệ Điện thoại liên hệ Zalo liên hệ liên hệ