Điện Đức Tín 20 năm đồng hành và phục vụ thắp sáng

Đèn quạt
NQ 50930

Mã sản phẩm: NQ 50930
Giá bán: 5,560,000₫

Liên hệ mua hàng | Tư vấn:

0918-109-039
NQ 50930
Đèn quạt NQ 50930 chính hãng, có chính sách giá sỉ hấp dẫn, cam kết bảo hành sửa chữa, cung ứng số lượng lớn
  • Bảo hành:32

Thông tin sản phẩm

Đèn quạt

Đèn quạt trần đèn trang trí phòng khách là một sản phẩm hoàn hảo được tích hợp 2 trong 1 với sự kết hợp giữa quạt trần và đèn trang trí. Sản phẩm mang tới một trải nghiệm vô cùng mới lạ cho không gian phòng khách, nhà hàng và nhận được sự yêu thích của đông đảo quý người tiêu dùng. Vậy đèn quạt sở hữu những ưu điểm vượt trội gì?

Đặc điểm của đèn quạt trang trí

Sản phẩm được cấu tạo gồm có một chiếc quạt trần kết hợp với hệ thống bóng đèn ngay bên dưới. Trong đó, các bóng đèn của quạt được thiết kế khá nhỏ gọn để không làm ảnh hưởng và cản trở tới quá trình hoạt động của quạt, khả năng tạo gió mát khi quạt quay mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Kiểu dáng sang trọng - Chao đèn làm bằng thủy tinh - Khung đèn bằng hợp kim chống oxy hóa.

Đặc điểm nổi bật của đèn quạt trần đèn

Có tính thẩm mỹ cao

Đèn quạt của trungtamden.com được thiết kế với đa dạng mẫu mã, hình dáng với nhiều phong cách khác nhau giúp phù hợp với mọi kiến trúc không gian khác nhau. Ngoài việc làm mát thì quạt trần đèn led còn mang đến nét đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian.

Tính an toàn, hiện đại

Đèn quạt sử dụng chất liệu cao cấp: Acrylic trong suốt, gỗ,...cánh quạt được thiết kế cong giúp tạo gió mạnh mẽ, với động cơ chạy êm, không rung lắc nên an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế mới ở cánh quạt thì cánh quạt sẽ tự động xòe ra khi sử dụng và cụp lại khi tắt giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tiết kiệm không gian lắp đặt

Được thiết kế 2 trong 1 nên khi lắp đặt đèn quạt chùm sẽ giúp tiết kiệm được đáng kể diện tích không gian, thích hợp với những không gian có diện tích nhỏ, khiêm tốn mà vẫn mang lại được luồng gió mát, đủ ánh sáng cần thiết.

Tiết kiệm điện năng

Vì thiết kế đèn và quạt trần nên đèn quạt sẽ sử dụng chung một nguồn điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể. Bên cạnh đó, đèn thường sử dụng đều là đèn led nên việc tiêu thụ điện năng cũng thấp hơn rất nhiều so với các loại quạt trần khác.

Bên cạnh đó, trungtamden.com chúng tôi còn cung cấp đến thị trường những loại đèn sau: Panel Led 600x600, Panel Led 600x6000, Led siêu mỏng, Led âm trần, Panel, Led âm trần, Led siêu mỏng, Pha Led, Pha Led 30w, Pha Led 50w, Pha Led 100w, Pha Led 150w, Pha Led 200w, Led Lion.

Đừng chần chừ mà hãy nhanh tay liên hệ ngay trungtamden.com để được tư vấn cụ thể về cách sử dụng Đèn Quạt và nhận ngay báo giá với chi phí hợp lý nhất!

 

Liên hệ Cung ứng giá sỉ

Với uy tín trên 20 năm trong nghề, Điện Đức Tín cam kết các chính sách và chất lượng dịch vụ hỗ trợ trước trong và sau bán hàng tốt nhất giành cho quý công ty, quý khách hàng

Chọn hình thức liên kết
Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email chưa hợp lệ

Để lại lời nhắn

Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email liên hệ Điện thoại liên hệ Zalo liên hệ liên hệ