Điện Đức Tín 20 năm đồng hành và phục vụ thắp sáng

Đèn chùm pha lê nến
C 2038/8

Mã sản phẩm: C 2038/8
Giá bán: 3,200,000₫

Liên hệ mua hàng | Tư vấn:

0918-109-039
C 2038/8
Đèn chùm pha lê nến C 2038/8 chính hãng, có chính sách giá sỉ hấp dẫn, cam kết bảo hành sửa chữa, cung ứng số lượng lớn
  • Bảo hành:32

Thông tin sản phẩm

Đèn chùm pha lê nến

được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, dù ở phong cách nào đi chăng nữa thì dòng sản phẩm này vẫn thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái của nó.

Tùy theo mỗi sản phẩm khác nhau mà nó mang vẻ đẹp riêng cho từng không gian, đặc biệt phù hợp với những không gian cao cấp sang trọng.

Tiết kiệm điện năng đáng kể

Sản phẩm đèn chùm pha lê nến ở trungtamden.com sử dụng điện năng duy nhất cho bóng đèn, chính vì thế mà nó được ứng dụng đèn led làm đèn chiếu sáng, loại đèn này có rất nhiều ưu điểm ưu việt: có ánh sáng tốt và liên tục, có tuổi thọ cao, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng đáng nể, tiết kiệm điện năng lên tới 90% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn khác.

An toàn và có độ bền theo thời gian

Được sử dụng đèn led nên rất thân thiện với người dùng, không sản sinh ra tia UV, không sinh nhiệt nhiều khi sử dụng nên rất tốt cho sức khỏe cũng như giảm hư hại cho đồ nội thất khác.

Sản phẩm ở trungtamden.com sử dụng các chất liệu cao cấp như: - Hạt pha lê bảy màu tinh khiết - Thân đèn làm bằng hợp kim loại bền màu - Đế đèn làm bằng thủy tinh - Bóng LED đuôi E14 siêu sáng, tiết kiệm điện. Nhập khẩu 100%.

Bên cạnh đó, trungtamden.com chúng tôi còn cung cấp đến thị trường những loại đèn sau: Panel Led 600x600, Panel Led 600x6000, Led siêu mỏng, Led âm trần, Panel, Led âm trần, Led siêu mỏng, Pha Led, Pha Led 30w, Pha Led 50w, Pha Led 100w, Pha Led 150w, Pha Led 200w, Led Lion.

Đèn Chùm Pha Lê Nến và nhận ngay báo giá với chi phí hợp lý nhất!

Liên hệ Cung ứng giá sỉ

Với uy tín trên 20 năm trong nghề, Điện Đức Tín cam kết các chính sách và chất lượng dịch vụ hỗ trợ trước trong và sau bán hàng tốt nhất giành cho quý công ty, quý khách hàng

Chọn hình thức liên kết
Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email chưa hợp lệ

Để lại lời nhắn

Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email liên hệ Điện thoại liên hệ Zalo liên hệ liên hệ